Em đi rồi....

Em đi rồi..Em rời xa mình..bỏ mình lại sau lưng bước đi khi mình cảm thấy đang yên vui và hạnh phúc vì có em ở bên !!

Thật sự thời gian qua mình rất hạnh phúc bên em !! Mình khác trước nhiều quá..mình vui hơn,yêu đời hơn và cởi mở với mọi người hơn...

Nhưng..............

Thứ hạnh phúc nhỏ nhoi mình có được bấy lâu nay...cái hạnh phúc tưởng chừng như xa xỉ và vô giá với mình chợt vụt mất trong thoáng giây !!! Mình không hiểu tại sao mình lại mất em !? Tại sao em bỏ mình mà đi !?

Vẫn cố níu kéo cái cảm giác là vẫn còn em ở bên..nhưng sao thấy trống vắng quá,lạnh lẽo quá !! Biết cái cảm giác này là không thật nhưng sao vẫn cố níu kéo,mình vẫn muốn có cái cảm giác được em quan tâm và lo lắng...hạnh phúc lắm !!

Nhưng chợt nhận ra là không thể !! Em đi rồi...giờ xung quanh mình chỉ còn lại niềm đau,nổi buồn !!! Niềm vui và hạnh phúc nhỏ bé của mình,tưởng chừng như vô giá ấy với mình đã theo em ra đi rồi còn đâu !??

Khóc !? Uh thì mình khóc...vì mất em....

Buồn !? Uh thì mình buồn...vì mất em....

Thất vọng !? Uh thì mình thất vọng...vì không tốt nên mới mất em....

Hụt hẫng !? Uh thì mình hụt hẫng...vì mất em mà ko biết tại sao lại mất em...

Oán trách !? Uh thì mình oán trách...bản thân mình đã không được bên em để lo lắng,quan tâm,chăm sóc cho em thật tốt nên mất em...

Tức giận !? Uh thì mình tức giận...bản thân mình đã không đem lại hạnh phúc cho em nên mất em...

Tất cả là do mình,tại mình....Tất cả !!!

Đến giờ mình vẫn không tin,không muốn tin là mình đã mất em...

Giờ đây mình xa nhau như em muốn rồi đó !! Em vui không !? Em hạnh phúc chưa !?Em buông tay mình 1 cách nhẹ nhàng và lạnh lùng đến nỗi mình vẫn còn cái cảm giác là mình đang nắm chặt lấy tay em !! Buồn cười thật...sao mình ngốc thế nhỉ !?? Em đi rồi cơ mà...có còn bên mình nữa đâu mà nắm tay...

Trong mình cứ trào dâng lên nỗi đau khi vô tình nhớ đến em,vô tình thấy những gì mà mình cho là kỷ niệm...những gì mà mình cho là liên quan tới em !!! Sao lại thế nhỉ !??

Hừh...!! Xung quanh mình vẫn im lặng và trống trải...không có ai trả lời cho câu hỏi tưởng chừng như đơn giản của mình...ngoài cái máy tính trước mặt mình và đôi tay cứ gõ lên bàn phím 1 cách vô thức như để nói lên tâm trạng của mình lúc này sao !??Em buông tay mình cũng đúng thôi..vì mình đâu mang lại hạnh phúc cho em !!

Hì nhưng không sao,được thấy em vui và hạnh phúc là mình cũng hạnh phúc rồi !! Mình chỉ cần có vậy thôi !!! Dù cho em bỏ mình mà đi,không yêu mình nữa nhưng mình vẫn hướng về em và sẽ luôn cầu phúc cho em

Hix sao nhớ em quá,nhớ kinh khủng !!! Giờ này em đang ở đâu nhỉ !? Em đang vui và hạnh phúc chăng !? Có biết mình ở đây đang buồn và đau khổ vì thương nhó em không nhỉ !?

Mình mơ 1 ngày nào đó mình và em được bên nhau..không còn cách xa,không còn mong chờ nữa !!! Mình mơ được ngồi bên em,nắm tay em thật chặt...mình sẽ nói với em thật nhiều,những niềm vui,nỗi buồn và nói rằng mình rất yêu em....!!!

Nhưng cuồi cùng mình chợt nhận ra chỉ là mình đang mơ...Em đi rồi cơ mà !!!!

Nhưng mình vẫn chờ em và cầu mong cho em yêu ở nơi xa đó sống thật vui và bình yên như em ước mơ !!! Vì mình biết từ trong tận sâu thẳm trái tim mình vẫn yêu em...dù biết rằng là vô vọng nhưng mình vẫn yêu em !!!