Anh thay đổi vì...Anh yêu em !!!

Từ khi yêu em,anh đã thay đổi rất nhiều...

Yêu em

Anh ăn nhiều hơn
Sáng dậy chăm tập thể dục hơn…cốt để khỏe mạnh.
Bởi anh đã tự hứa,anh sẽ là bức tường cho em dựa vào,anh sẽ là bờ vai vững chắc!(Ít nhất là về nghĩa đen)

Yêu em

Anh biết lo cho sức khỏe của mình hơn
Sáng phải ăn
Tối đi ngủ đúng giờ
Đi ngoài đường phải đeo khẩu trang
Lái xe chậm hơn, không phóng nhanh vượt ẩu
Anh uống rượu ít hơn
Bởi anh biết,có người rất lo cho sức khỏe của mình mà anh thì lại không muốn em phải lo nghĩ nhiều về anh.

Yêu em

Anh có nhiều động lực hơn
Anh học tập,làm việc hăng say
Anh luôn cố gắng hết sức mình
Bởi anh biết,có người luôn cầu chúc cho anh thành công,luôn mong anh gặp nhiều may mắn,luôn đặt niềm tin ở anh.

Yêu em

Anh thấy yêu đời hơn
Anh vui vẻ với mọi người
Anh cũng không quá đòi hỏi những gì quá khó khănBởi yêu được em,anh thấy đó là quá đủ,quá may mắn đối với anh!

Yêu em

Anh thấy mình nhẹ nhõm hơn
Anh đã có người sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện dù hay,dù dở của anh,sẵn sàng nghe anh tâm sự mọi điều,từ cuộc sống, công việc,các mối quan hệ… Anh không phải dấu giếm điều gì một mình nữa
Bởi anh biết,lúc nào em cũng sẵn sàng chia sẻ với anh!

Yêu em

Anh có nhiều bạn hơn
Anh có thêm nhiều người bạn mới
Bởi bạn của em cũng sẽ là bạn của anh!Chắc chắn là như thế!

Yêu em

Anh thấy quan tâm đến nhiều thứ hơn
Anh quan tâm đến bạn bè
Anh lo lắng cho mọi người
Anh quan tâm đến xã hội
Bởi yêu em,anh đã có thói quen quan tâm, lo lắng cho ít nhất là một người

Yêu em

Anh cũng học được từ em
Cái gì quá cũng là không tốt
Hãy để cho mọi người tự lực
Để họ phát huy hết khả năng của mình
Bởi mỗi người,ai cũng có mặt mạnh và mặt yếu.

Yêu em

Anh thấy mình kiên trì hơn
Anh thấy mình dũng cảm hơn
Anh thấy mình người lớn hơn
Anh thấy mình suy nghĩ chín chắn hơn
Anh thấy mình… dốt hơn (biết để còn phấn đấu)
Anh thấy mình lãng mạn hơn

Tất nhiên,anh cũng biết...anh chỉ thay đổi những thói quen,những hành động,những suy nghĩ…của mình nhằm hoàn thiện bản thân,nhằm làm cho bản thân tốt hơn!! Chính vì thế,anh sẽ vẫn tiếp tục thay đổi bản thân.
Anh tin anh sẽ làm được,anh sẽ trở thành người hoàn thiện, ít nhất là trong mắt một người!

Yêu em


Dù em không thích nghe câu cám ơn,nhưng thực lòng anh muốn nói
- “Cảm ơn em!”

Em à, anh yêu em!